รศ.ดร.วรางคณา ศรีจำนงค์ รองผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายความร่วมมือและบริการวิชาการ สถาบันโภชนาการ เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการระดับภูมิภาคของ SDPU ว่าด้วยความปลอดภัยด้านอาหารและผลผลิตทางการเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก

      รองศาสตราจารย์ ดร.วรางคณา ศรีจำนงค์ รองผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายความร่วมมือและบริการวิชาการ สถาบันโภชนาการ เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการระดับภูมิภาคของ SDPU ว่าด้วยความปลอดภัยด้านอาหารและผลผลิตทางการเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก ณ โรงแรมชาเทรียมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 9 – 11 กรกฎาคม 2567 โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วรางคณา ได้แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และความสำเร็จในหัวข้อ “Strategies for Designing Successful Projects” ในฐานะตัวแทนของมหาวิทยาลัยมหิดล และ Periodic Table of Foods Initiative
     ทั้งนี้ ในการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ ผู้เชียวชาญร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับโอกาส เรื่องราวความสำเร็จ ความท้าทาย และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (Sustainable Development Goals: SDGs) โดยมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายที่ 2 (ขจัดความหิวโหย) รวมถึง SDG11 (เมืองและชุมชนที่ยั่งยืน), SDG12 (การบริโภคที่ยั่งยืน) และ SDG13 (การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ)

Message us